HJC RPha11 Cal Crutchlow Replica ร้อนแรงด้วยไฟเขียวเฟี้ยวเงาะ พร้อมกลิ่นอายแห่ง MotoGP

 

          HJC เปิดตัวหมวกกันน็อคสุดท๊อปฟอร์มอีกหนึ่งรุ่น กับ HJC Rpha11 กับลายจากนักแข่ง MotoGP อย่าง Cal Crutchlow นักบิดมากฝีมิือในสังกัด LCR Honda Castrol โดยได้รับการออกแบบดีไซน์จากผู้เชี่ยวชาญชาวอิตาเลี่ยนชื่อดังอย่าง Aldo Drudi และครั้งนี้ BoxzaRacing เอาใจสาวก HJC อีกครั้ง กับการนำเสนอ HJC RPha11 Cal Crutchlow Replica ลายไฟสีเขียวอันเป็นเอกลักษณ์ของนักแข่ง MotoGP ผู้นี้ 

 

 

          ที่ผ่านมา HJC RPha11 ได้สร้างชื่อเสียงมากมายและเป็นหมวกกันน็อคแบรนด์ระดับโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไบค์เกอร์หลายๆ คนได้เลือกใช้เป็นหมวกคู่ใจ และครั้งนี้ HJC ได้เอาใจสำหรับผู้ที่เป็นแฟนคลับอีกหนึ่งนักแข่งชาวอังกฤษมือฉมังค์ในรายการ MotoGP อย่าง Cal Crutchlow จากทีม LCR Honda Castrol ที่ควบ Honda RC213V ทะยานไปบนสนาม ด้วยผลงานการแข่งมากมาย แถมเอกลักษณ์ที่หมวกกันน็อคลายไฟสีเขียวสุดจี๊ด ที่ทำเอาแฟนคลับต่างต้องหาซื้อมาเป็นเจ้าของให้สมกับสาวก Cal Crutchlow อย่างแท้จริง 

 

 

          โดย HJC RPha11 Cal Crutchlow Replica ใบนี้ มีสเปคระดับเวิลด์คลาสเหมือนกับ HJC RPha11 ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น วัสดุเปลือกหมวกเป็นแบบ Premium Integrated Matrix (PIM) Plus วัสดุพิเศษของ HJC ซึ่งคิดค้นและพัฒนาใหม่หมด ซึ่งจะมีความโดดเด่นในด้านความยืดหยุ่นสูงและสามารถซับและกระจายแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยการสวมใส่ที่สบายด้วยนวมแบบ Multi Cool หนานุ่ม กระชับ พร้อมเคลือบสารป้องการอาการแพ้ฝุ่น และช่องลมทุกจุดถูกออกแบบในรูปแบบใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์หรือ Aerodynamic ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ทำให้หมวกกันน็อค HJC ในรุ่น RPha11 ทั้งใบ แทบจะลงตัวไปทุกจุดเลยก็ว่าได้ครับ

 

 

          และนี่คือ HJC RPha11 Cal Crutchlow Replica อีกหนึ่งสุดยอดหมวกกันน็อคแบรนด์มาตรฐานระดับโลก สำหรับไบค์เกอร์ท่านใดที่เป็นสาวก Cal Crutchlow หรือสนใจกับเจ้า HJC RPha11 Cal Crutchlow Replica ใบนี้ สามารถสั่งจองได้แล้วที่ร้านไบค์ช็อปชื่อดังที่เป็นตัวแทนจำหน่าย HJC หรือสามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ Facebook Fanpage : HJC Helmet Thailand โดยสนนราคาอยู่ที่ใบละ 18,900 บาท เท่านั้นครับ ใครที่หาหมวกเฟี้ยวๆ หล่อๆ อย่ารอช้านะครับ ในครั้งหน้า BoxzaRacing จะนำของแต่งหรืออุปกรณ์สำหรับการขับขี่ชิ้นใดมาแนะนำอีก สามารถรอติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 9 สิงหาคม 2562 - 22:25

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook