Castrol POWER1 เปิดประสบการณ์เร้าใจ ชมการแข่งขัน MotoGP ติดขอบสนาม กระทบไหล่ Cal Crutchlow

 

            Castrol POWER1 ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาตรฐานระดับโลก เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรักมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้แคมเปญ Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019 โดยเชิญชวน 20 ผู้โชคดี เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วในระดับโลก ร่วมชมการแข่งขัน MotoGP 2019 สนามที่ 15 พร้อมกระทบไหล่นักบิดคนดัง Cal Crutchlow แบบติดขอบสนาม

 

Castrol POWER1 ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นมาตรฐานระดับโลก

 

             Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019 แคมเปญทริปสุดพิเศษ ! แบบเอ็กซ์คูลซีฟ ! ชิดติดขอบสนามแข่งชมสด บน Grand Stand สุดอลังฯ ในศึกการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกครั้งประวัติศาสตร์ Thailand MotoGP 2019  สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต โดยนอกจากจะได้สัมผัสกีฬาความเร็วแห่งวงการสองล้อแบบติดขอบสนามแล้ว ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้กระทบไหล่นักบิดคนดัง Cal Crutchlow นักแข่งชาวอังกฤษระดับ Top 5 ในสังกัด LCR Honda Castrol อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า ประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ แม้จะมีเงิน...ก็ไม่สามารถหาซื้อได้ที่ไหนอย่างแน่นอน ! 

 

Cal Crutchlow นักแข่งระดับ Top 5 ในสังกัด LCR Honda Castrol

 

 

             สำหรับกิจกรรม Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019 ขีดสุดแห่งประสบการณ์ชมและเชียร์ Thailand MotoGP แบบติดขอบสนามไปกับ Castrol POWER1 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2019 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต โดยจะเฟ้นหา 20 ผู้โชคดี ที่ร่วมกิจกรรมผ่านทางแฟนเพจ BoxzaRacing งานนี้...นอกจากจะได้เต็มอิ่มกับความมันส์ในการแข่งขันระดับโลก พร้อมกระทบไหล่นักบิดคนดัง Cal Crutchlow แห่งสังกัด LCR Honda Castrol แล้ว คุณจะได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดมันส์ ร่วมลุ้นของรางวัลตลอดการเดินทาง แบบชนิดที่ว่า ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนเลยทีเดียว

 

ร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน MotoGP แบบติดขอบสนาม

 

กระทบไหล่ Cal Crutchlow สังกัด LCR Honda Castrol นักบิดระดับ Top 5 ในการแข่งขัน MotoGP

 

ใกล้ชิดขนาดนี้ มีเงินมากแค่ไหน...ก็ไม่สามารถทำได้

 

                โดยผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญครั้งประวัติศาสตร์ Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019 สามารถติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ในแฟนเพจ BoxzaRacing ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป บอกเลย "คุณจะพลาดงานไหนในชีวิตก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ...งานนี้ !"

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 9 สิงหาคม 2562 - 12:53

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook