Castrol ชวนลูกค้ากระทบไหล่ Cal Crutchlow ก่อนลุยศึก MotoGP สะท้อนความเป็นผู้นำวงการหล่อลื่นระดับโลก

 

              Castrol ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นระดับโลก สร้างเซอร์ไพรซ์ให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ได้กระทบไหล่นักแข่งระดับชั้นนำของโลก โดยเชิญชวนลูกค้าร่วม Meet & Greet กับ Cal Crutchlow นักบิดระดับหัวแถวในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2019 ภายใต้สังกัด LCR Honda Castrol ก่อนลุยศึก Thailand MotoGP ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์

 

Cal Crutchlow หมายเลข 35 นักแข่งชาวอังกฤษ แห่งสังกัด LCR Honda Castrol

 

 

              สำหรับการแข่งขันระดับโลกในรายการ Thailand MotoGP 2019 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ซึ่งทาง Castrol ได้เฟ้นหา 20 ผู้โชคดี เข้าร่วมชมและเชียร์การแข่งขันแบบติดขอบ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ แต่ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มระเบิดความมันส์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ทาง Castrol ได้เชิญชวนลูกค้า พร้อมสื่อมวลชนร่วมกระทบไหล่ Cal Crutchlow หมายเลข 35 นักแข่งชาวอังกฤษ แห่งสังกัด LCR Honda Castrol เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ซึ่งบรรยากาศในการ Meet & Greet ในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่า อบอวลไปด้วยความสุขของบรรดาแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตที่มาร่วมพูดคุยกับนักแข่งระดับโลก รวมถึงทีมงานผู้เป็นฟันเฟืองที่สำคัญของความสำเร็จในทีม LCR Honda Castrol ไม่ว่าจะเป็น Lucio Cecchinello ผู้จัดการทีม รวมถึง Oscar Haro Tasende หัวหน้าทีมเซอร์วิส อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ณ โรงแรม W Hotel สาทร

 

คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสรอล (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

               งานนี้...นอกจากผู้ร่วมงานจะได้เต็มอิ่มกับการพูดคุย แจกลายเซ็นพร้อมของที่ระลึกจาก Cal Crutchlow อย่างเป็นกันเองแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การตอกย้ำถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์หล่อลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้า Castrol POWER1 Racing ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันโดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยี เรซ ดีไรฟว์ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีอยู่ใน Castrol POWER1 Racing เท่านั้น โดยคุณสมบัติเด่นของเทคโนโลยีนี้ก็คือ การมีชั้นฟิล์มที่แข็งแกร่ง และไหลลื่น ให้อัตราเร่งที่เหนือกว่า ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างโดดเด่น เช่นเดียวกับการใช้งานในสนามแข่ง ซึ่งนอกจากน้ำมันเครื่องในตระกูล POWER1 Racing แล้ว Castrol ยังคงมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูล POWER1 ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะทั่วไป รวมถึง 4 จังหวะออโตเมติก อีกด้วย

 

Lucio Cecchinello ผู้จัดการทีม LCR Honda Castrol

 

Oscar Haro Tasende ทีมแมคคานิคคนสำคัญ

 

Honda RC213V ตัวแข่ง MotoGP คู่ใจ Cal Crutchlow

 

 

              Thailand MotoGP 2019 เตรียมพร้อมให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้สัมผัสความมันส์ระดับโลกกันแบบติดขอบสนาม ตั้งแต่วันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ร่วมส่งกำลังใจให้ Cal Crutchlow และ LCR Honda Castrol คว้าชัยในการแข่งขันบนแผ่นดินไทยกันได้ ณ บัดนี้ !

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 10 ตุลาคม 2562 - 13:21

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook