ประสบการณ์สุดพิเศษกับ 60 ผู้โชคดีจาก Castrol POWER1 ร่วมเชียร์ Cal Crutchlow ติดขอบสนาม MotoGP

 

          Castrol ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นระดับโลก ได้เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ Cal Crutchlow นักบิดชั้นนำในการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก MotoGP 2019 สังกัด LCR Honda Castrol ที่จะมาลุยศึก Thailand MotoGP ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งการแข่งขันระดับโลกในรายการ Thailand MotoGP 2019 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2562 โดยเฟ้นหา 20 ไบค์เกอร์ผู้โชคดีจากเพจ Boxzaracing และ Castrol Bike Point Dealer อีก 40 ท่าน รวม 60 ท่านเข้าร่วมรับชมและเชียร์การแข่งขันระดับโลกติดขอบสนามแบบ Exclusive นอกจากนี้ยังได้ 2 เน็ตไอดอลชื่อดัง อย่าง นาย พินิจนันท์ บัวมหาศักดิ์ หรือ น้าแมน จากเพจ Thai Racing และ นาย อริยะพงศ์  เจริญสุข หรือ จอห์น ไรเดอร์ ร่วมสร้างความสนุกและให้ความรู้เกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

 

 

          ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ทาง Castrol POWER1 ได้พาคณะผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านเข้าในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรายการ Thailand MotoGP 2019 สนามที่ 15 รอบชิงชนะเลิศ โดยผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านจะได้เห็นนักแข่งมอเตอร์ไซค์ระดับโลกในรายการนี้ รวมไปถึงได้เชียร์ Cal Crutchlow นักแข่งสังกัดทีม LCR Honda Castrol ติดขอบสนามในที่นั่ง Grand Stand ซึ่งถือว่าเป็นอัฒจันทร์ที่นั่งที่มีค่าตั๋วแพงที่สุดในสนาม เนื่องจากจะได้เห็นตอนที่นักแข่งมาตั้งกริดสตาร์ทก่อนที่จะเริ่มทำการแข่งขัน พร้อมทั้งยังได้เห็นวิวทิวทัศน์ในสนามช้างเกือบทุกโค้ง และที่ Exclusive สุดๆ ก็คือจะมี 2 ผู้โชคดีจาก 60 ท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ลงไปร่วมกิจกรรม Grid Walk ที่ทางรายการ MotoGP ได้จัดเอาไว้ ซึ่งกิจกรรมนี้ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย แต่ทางผลิตภัณฑ์ Castrol POWER1 ก็ได้มอบสิ่งพิเศษนี้เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับ Cal Crutchlow ก่อนที่จะลงทำการแข่งขันชิงแชมป์ประจำสนามที่ 15 ที่ประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม Exclusive อีกอย่างหนึ่งที่ทาง Castrol POWER1 ได้มอบให้กับ 60 ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม Meet& Greet Cal Crutchlow ภายใต้แคมเปญ “Castrol POWER1 The Ultimate Experience Thailand MotoGP 2019  Cal Crutchlow

 

          หลังจากที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศภายในสนามแข่งขันกันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ทางคณะผู้โชคดีก็เดินทางไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้าน The Grass พร้อมฟังเพลงชิวๆ ในตัวเมือง จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่จะกลับเข้าที่พักเพื่อพักผ่อน ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในวันรุุ่งขึ้น

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 10 ตุลาคม 2562 - 13:21

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook